Monday, October 15, 2007

all about me...

Hey its me! Shierelyn O. Peregrin came from probinsya ng marinduque.. 6 months pa lang ako here in marikina, and my nickname nga pala is celine,17 years old noong september 20, 2007 its my 1st time to create a blog!Very challenging nga eh!!..Simpleng tao lang ako, hindi mayaman kaya di mayabang , ok joke lang yon, Astig noh!! mahirap life ngayon kaya mahirap din mag-aral..Marami na din akong friends kahit hindi ko expected na magkaroon ng maraming friends.. Nagkaroon ng cute na teacher sa computer 1.. Pero di man lang kami patikimin ng chocolate na gawa nya, but yung criminology pinatikim nya huh.. my infairness hehehe...Ako, ikaw taung lahat we are all tao, right so sana maging friends ko yong mag vivisit sa blog ko...Gutso ko magkaroon ng company na ako ang president kaya kumuha ako ng kursong BSBA..pero may true dream talaga ako sa buhay is maging isang sikat na piloto..kaya lang la kami sapat na pera para sa matustusan ang pag-aaral ko.. so siguro pag mayaman na ako mag-aaral na lang ulit ako at tuparin ang pangarap ko . tlaga,sabi nga ni Mr. Michael Mabutol "Find your own passion" and faith to God through devotion, ayon naman kay Mrs. Hbijan (AMEN...)sa totoo lang matagl na akong hindi nagsisimba,siguro sa pasko na lang ulit ako magsisimba pero ako kahit sa CR nagdadasal ako. Hindi ko naman nakakalimutan si papa God ah! (AMEN..) So thats all for today..goodluck na lang po sa lahat ng blogger....

No comments: